Krungsri Biz Online

รายได้ต่อเดือน

ไม่กำหนด

ระยะเวลากู้เงิน

ไม่กำหนด

อายุผู้ยืมเงิน

ไม่กำหนด

ระยะเวลาผ่อน

Krungsri Biz Online คืออะไร?

krungsri biz online คือบริการ Internet Banking ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งมีลักษณะการให้บริการคล้าย ๆ กับแอพกรุงศรี จุดเด่นสำคัญของธนาคารกรุงศรี biz online คือให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นธุรกรรมการเงินแบบใดก็ตาม อาจกล่าวได้ว่าผู้ที่สมัครใช้งาน Krungsri Biz Online ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังธนาคารเพื่อติดต่อ แต่ท่านสามารถใช้ช่องทาง krungsri biz ซึ่งเป็นช่องทางออนไลน์ทำธุรกรรมได้เลย

ในส่วนของบริการหลัก ๆ ของ Krungsri Biz Online ที่พบในปี 2023 ได้แก่ บริการโอนเงิน ตรวจสอบบัญชี กองทุนรวม ชำระค่าสินค้า และบริการอื่น ๆ อย่างไรก็ดี ผู้ที่สนใจลงทะเบียนใช้งาน Krungsri Biz Online สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาพร้อมทั้งตั้งรหัส Username และ Password  จากนั้นก็รอเจ้าหน้าที่อนุมัติ เมื่อทราบผลอนุมัติแล้วก็ดำเนินการใช้งานธนาคารกรุงศรี biz online ได้เลยทันที ทั้งนี้ หากผู้ใช้งานใส่รหัสผ่านผิด 3 ครั้งขึ้นไปจะส่งผลให้ท่านไม่สามารใส่รหัสผ่านได้อีก จึงต้องดำเนินการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่

Krungsri Biz Online มีความปลอดภัยไหม?

กรุงศรีบิซออนไลน์เป็นอีกทางเลือกในการทำธุรกรรมการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดยไม่ต้องแวะธนาคารหรือเปิดแอพกรุงศรี ทั้งนี้ Krungsri Biz Online มีฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกธุรกรรมทางการเงินของท่าน พร้อมทั้ง Krungsri Biz Onlineให้ความช่วยเหลือท่านตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าผู้สมัครจะใช้งานในนามลูกค้าส่วนบุคคลหรือลูกค้านิติบุคคลก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ลงทะเบียนมีความสบายใจได้เลยว่า Krungsri Biz Online มีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวที่ดีเยี่ยมผ่านเทคโนโลยีออนไลน์ชั้นนำ เช่น มีระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น หรือเวลาที่ท่านเข้าไปใช้งานธนาคารกรุงศรี biz online แต่ไม่มีการทำรายการใด ๆ เป็นเวลา 15 นาที ระบบก็จะทำการ log out ทันที ฉะนั้น ในปี 2566 ลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาคนไหนที่ไม่อยากเดินทางไปทำธุรกรรมการเงินของธนาคาร ท่านสามารถใช้งานผ่านระบบ Krungsri Biz Online อยู่ที่บ้านหรือที่ทำงานของท่านได้อย่างสบาย และไม่ต้องพาตัวเองไปเสี่ยงติดเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่ข้างนอกอีกด้วย 

Krungsri Biz Online ใช้รหัส OTP ในการทำธุรกรรม

ในบรรดาบริการทั้งหมดของ Krungsri Biz Online จะมีบางบริการที่ลูกค้าต้องใช้รหัส OTP ทำธุรกรรมการเงิน ได้แก่ ธุรกรรมโอนเงิน ธุรกรรมในการชำระค่าสินค้า การยกเลิก Krungsri Biz Online การแก้ไขประวัติข้อมูลส่วนตัว ธุรกรรมที่เกี่ยวกับสหกรณ์ออมทรัพย์ อายัดบัตร และอายัดบัญชี เป็นต้น กล่าวได้ว่ารหัส OTP ที่ใช้ทำธุรกรรมในกรุงศรีบิซออนไลน์ก็เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับข้อมูลและธุรกรรมของท่าน สำหรับใครที่สนใจสมัครใช้งานธนาคารกรุงศรี biz online ในช่วงปี 2566 นี้ ท่านสามารถลงทะเบียนได้ทันทีผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา นอกจากนี้ เนื่องจากธุรกรรมของ Krungsri Biz Online ใช้รหัส Username และ Password  ในการเข้าถึงธุรกรรม หากว่าท่านกรอกรหัสผิดมากกว่า 3 ครั้งก็อาจส่งผลให้รหัสท่านถูกบล็อก ซึ่งท่านต้องทำเรื่องขอเปลี่ยนรหัส Username และ Password ใหม่ ดังนั้น จึงควรต้องรอบคอบพอสมควรในการเข้ารหัสใช้งานดังกล่าว

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

รายได้ต่อเดือน

15,000 ขึ้นไป

ระยะเวลากู้เงิน

ไม่กำหนด

อายุผู้ยืมเงิน

20-70 ปี

ระยะเวลาผ่อน

รายได้ต่อเดือน

ไม่กำหนด

ระยะเวลากู้เงิน

ไม่กำหนด

อายุผู้ยืมเงิน

20 ปีขึ้นไป

ระยะเวลาผ่อน